Điểm nhấn sự kiện See The Unseen: Camera IQ3 và Camera Play mới

Sự kiện "See The Unseen" của FPT Camera đã giới thiệu hai sản phẩm camera IQ3 và Camera Play với rất nhiều tính năng mới, đây là hai sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giám sát và bảo vệ an ninh của người dùng.

Điểm nhấn của sản phẩm IQ3 là đàm thoại 2 chiều, với độ phân giải 2MP, giúp người dùng có thể quan sát và giám sát từ xa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Sản phẩm còn được trang bị đa dạng kết nối LAN/Wifi giúp trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, cùng lưu trữ cloud giúp an toàn dữ liệu một cách tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm IQ3 còn được tích hợp các tính năng thông minh như hỗ trợ phát hiện chuyển động và phân biệt người lạ người quen, điểm danh, giúp người dùng có thể kiểm soát và quản lý an ninh một cách tốt hơn.

Còn với sản phẩm Camera Play, điểm nhấn của nó là tính di động và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng ở bất cứ đâu có kết nối wifi.

Sản phẩm cũng được tích hợp các tính năng thông minh như hỗ trợ phân biệt người lạ người quen, điểm danh. Điều này giúp cho người dùng giám sát an ninh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó Camera Play được trang bị tính năng đàm thoại 2 chiều cực kỳ tiện lợi trong quá trình quan sát an ninh.

Sự ra mắt hai sản phẩm mới của FPT Camera mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng trong việc chọn mua sản phẩm camera an ninh. Hãy trải nghiệm và tận hưởng sự tiện ích và thông minh của Camera IQ3 và Camera Play trong việc bảo vệ và giám sát an ninh của bạn.