Loạt phim truyền hình mới sắp ra mắt trên Truyền hình FPT trong tháng 8

Penhouse 2, Mất Dấu III, Thiên Mệnh, Nhân Chứng Rắc Rối và Bộ Đôi Công Lý là 5 bộ phim truyền hình sắp được ra mắt khán giả Truyền hình FPT trong tháng 8 này.


 

Penhouse 2 - 02/8

Tiếp nối phần 1, Cuộc chiến thượng lưu 2 tập trung vào những bí mật của Shim Su-ryeon, sự trả thù của Oh Yoon-hee, sự sụp đổ của Cheon Seo-jin và những đứa trẻ ở Hera Palace muốn trở thành người giỏi nhất và giành được giải thưởng cao nhất tại trường nghệ thuật Cheong-ah.


 

Sau khi thành công đổ tội cho Oh Yoon-hee, Cheon Seo-jin và Joo Dan-tae đã quyết định kết hôn. Nhưng họ không ngờ rằng bữa tiệc đính hôn của họ bị gián đoạn bởi Oh Yoon-hee và Ha Yoon-cheol, người vừa trở về từ Mỹ. Khi những bí mật được hé lộ, mối quan hệ giữa mọi người tại Hera Palace đang bị cuốn vào nhau, thì một nhân vật bí ẩn khác đã xuất hiện và đối đầu với họ.
 
Mất Dấu 3 - 03/8

Tiếp nối 2 phần đầu, Tiết Gia Cường sẽ tiếp tục cùng CIB thi hành nhiệm vụ truy bắt nhiều tội phạm khác nhau, trong khi đó Trác Khải vì 3 năm trước đã bắn kẻ đầu não của tập đoàn tội phạm là Tiền Thụy An bị thương nên bị phán 3 năm tù giam. Sau khi mãn hạn tù, anh chọn mở quán cà phê cùng vợ mình là Mạc Tiễn Tình để sinh sống ổn định nhưng lại phải đối mặt với nguy cơ bị đám người hắc bang truy sát. 


 

Mặt khác, Tổng Thanh Tra của CIB là Chương Kỷ Tư và nội gián trước đây của Trác Khải là Trịnh Thục Mai nghi ngờ rằng Trác Khải có ý định gia nhập hắc đạo, nên bí mật điều tra quan hệ giữa Trác Khải và đám người của hắc đạo... Mọi rắc rối cùng từ đây mà bắt đầu.
 
Thiên Mệnh - 6/8

Bộ Phim "Thiên Mệnh - Succession War TVB là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hòa Thân - một tham quan, nổi tiếng giàu có và thông minh. Lợi dụng sự sủng tín của vua Càn Long, ông thao túng cả trong và ngoài triều đình nhằm mưu cầu tư lợi, kéo bè kéo cánh cho riêng mình. Chính vì vậy, Hòa Thân còn được mệnh danh là “nhị hoàng đế”, dưới một người và trên vạn người.


 

Thập ngũ hoàng tử Vĩnh Diễm vốn không thích tranh đua, chỉ muốn làm một người bình thường nhưng chính tính cách này đã thu hút Hòa Thân. Ông ta tìm đủ thủ đoạn để giúp Vĩnh Diễm trở thành người thừa kế ngai vàng.

Nhân Chứng Rắc Rối - 10/8

Nhân Chứng Rắc Rối  – The Witness là bộ phim hình sự mới nhất năm 2020 của TVB. Một vụ án mạng không lời giải suốt 20 năm tạo nên mối duyên kỳ lạ giữa hai gia đình. Từ những con người không quen biết, tính cách bất đồng, họ bỗng trở nên khăng khít, cùng nhau chống lại kẻ ác.


 

Là người duy nhất nhìn thấy dung mạo kẻ giết người trong trận truy quét mại dâm của cảnh sát, Lý Hạo Phàm đã  trở thành nhân chứng cực kỳ quan trọng. Trớ trêu thay, Phàm không những khờ khạo, mà còn bị mất trí nhớ tạm thời, khiến các trinh sát rất mực đau đầu, không biết phải tra án từ đâu. Dù là một bộ phim hình sự, nhưng những tình tiết hài hước trong phim sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khác giả.
 
Bộ Đôi Công Lý - 18/8

Bộ Đôi Công Lý xoay quanh Park Tae Yong và Park Sam Soo, 2 nhân vật sẵn sàng đấu tranh đến cùng cho những nạn nhân bị vu oan. Park Tae Yong là một luật sư công. Xuất thân bình thường nhưng lại đi theo con đường không bình thường để trở thành luật sư. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh không học lên đại học mà cố gắng vượt qua khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề và trở thành luật sư. 


 

Vốn là một người đề cao công lý và có sự đồng cảm với người khác nên anh ta luôn ra sức bảo vệ tất cả dù là phạm tội nhẹ nhất. Một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tae Yong là khi anh là luật sư công đầu tiên cãi thắng vụ án hình sự tái thẩm. Park Sam Soo là một phóng viên dễ rơi nước mắt và mềm lòng. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh là nhân viên không cố định, nhờ khả năng viết lách tuyệt vời mà anh ta đã trở thành phóng viên. Sam Soo thường theo đuổi những câu chuyện mà các phóng viên khác phớt lờ hoặc bỏ qua.